Monday, November 24, 2014

ĐƠN TỐ CÁO công an phường 2, Cao Lãnh (Lần 1)

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày   24   tháng  11   năm 2014

ĐƠN TỐ CÁO (Lần 1)

Kính gởi:    - Chánh thanh tra Công an tỉnh Đồng Tháp.
        - Viện trưởng viện KSND Tp Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.
        - Trưởng công an Tp Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.

I.    Người tố cáo:
HUỲNH CÔNG THUẬN, sinh ngày 22-06-1952, CMND số: 330668464, cấp ngày 16-03-2006 tại Vĩnh Long. Điện thoại số: 0983323336
Địa chỉ hiện nay: 280/14A đường Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận - TP.HCM.

II.    Tóm tắt vụ việc:
Ngày 25-08-2014 tôi về quê Vĩnh Long, khoảng 4g chiều về đến Vĩnh Long tôi định về ở chơi một ngày rồi chiều 26/8 trở lên Sài Gòn, nhưng  đến tối tôi bỗng nảy ra ý định thay vì ở Vĩnh Long đến chiều mai trở lên Sài Gòn, sáng mai sẽ dạo chơi Cao Lãnh rồi chiều lên xe về Sài Gòn luôn. Nghĩ vậy, sáng sớm 26-08-2014 kêu xe ôm đi Cao Lãnh. Khoảng gần 7g đến Cao Lãnh. Sau khi ăn sáng tôi vào một quán cà phê ở đầu đường Trương Định. Quán có 3 dãy bàn, mỗi dãy có 2 bàn, chỉ dãy 2 bàn dãy ngoài lề có khách, còn 2 dãy trong không có ai, tôi đi thẳng tuốt vào dãy trong cùng sát quày ngồi kêu cà phê. Đang nhâm nhi cà phê, bỗng có người đến hỏi tôi: “Anh là ai, từ đâu đến đây làm gì, anh có mang laptop theo phải không”.
Tôi trả lời: “có, vật bất ly thân mà, đi đâu tôi cũng mang theo”.
Anh ta đòi kiểm tra máy của tôi trong khi 4 - 5 người kia chỉa máy quay vào tôi chăm chú quay, hơi bực mình nhưng tôi vẫn bình tỉnh nói: “trước hết xin hỏi anh là ai, tại sao muốn kiểm tra máy của tôi, anh có biết là đang vi phạm pháp luật không, cả những người đang quay kia nữa”.
Anh ta tự xưng là công an. Tôi nói công an cũng không được quyền làm như vậy. Nhưng thôi cũng được, trước tiên phải lập biên bản, và tôi lấy giấy viết ra mời anh ta ngồi xuống ghi biên bản, anh ta xua tay bảo “không, không làm việc ở đây, mời anh về cơ quan”, anh ta vội lấy ra “cái thẻ màu đỏ” và nói đây là “thẻ công an”, tôi hỏi “thẻ công an” rồi sao?”. Giáo viên có thẻ giáo viên, học sinh có thẻ học sinh, giảng viên có thẻ giảng viên, sinh viên có thẻ sinh viên, nó chỉ xác nhận nhân thân của người đó. Không lẽ cầm thẻ giáo viên, thẻ giảng viên rồi gặp bất cứ ai cũng có quyền kêu người ta lại giảng bài, dạy vỗ hay sao?.
Lúc đó có nhiều người dân đến xem, tôi nói tiếp: nói chung là người thi hành công vụ phải có giấy công tác, giấy giới thiệu, giấy phân công/ đề cử … chứ cái kiểu nói miệng tự xưng này nọ là không được. Tuy nhiên tôi vẫn đồng ý cho phép anh kiểm tra theo ý anh nhưng phải lập biên bản đúng theo quy định pháp luật, anh không ghi biên bản, vậy để tôi ghi biên bản. Tôi ngồi xuống bắt đầu ghi ngày giờ, vừa ghi vừa đọc "lúc 8 giờ 25 phút ngày 26 tháng 8 năm 2014”, rồi quay qua hòi chủ quán tên quán là gì? Chủ quán trả lời: "Hạ Vàng", tôi hỏi tiếp “địa chỉ”, chủ quán trả lời ở đây không có địa chỉ, đất trống tôi dựng lên. Tôi chỉ tòa nhà đối diện hỏi “bên kia là tòa nhà gì?” Chủ quán trả lời: “ngân hàng nhà nước tỉnh”.
Anh ta gọi điện thoại gọi và chiếc xe 12 chổ đến. Một công an sắc phục bước xuống đến chổ tôi ngồi chào và tự xưng là công an phường một đến mời tôi về cơ quan làm việc (có bảng tên nhưng quên rồi). Tôi hỏi “giấy mời đâu”, anh công an quay qua nhìn người kia rồi quay lại lắp bắp nói “tôi… tôi… mời trực tiếp, không… có giấy mời”.
Khi xe chạy, nghe có tiếng nói “ở phường một đông quá rồi, đưa ổng về phường hai đi”. Vậy là được về phường 2, Thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.
Vào công an phường 2, được hướng dẫn vào phòng trệt bên phải, tại đây tôi nhắc lại yêu cầu “lập biên bản”, nhưng rồi biên bản bỏ dỡ giữa chừng và dẫn tôi lên lầu, cùng vào phòng có 3 công an sắc phục cùng với một người mặc thường phục và một dân phòng. Tại đây tôi được chỉ ngồi ngay đầu bàn ngoài, bên trái là người thường phục giới thiệu tên Bình an ninh điều tra, anh lấy giấy viết ra ghi biên bản, ghi xong phần lý lịch, tôi chậm rãi nói từng chữ:
“tôi công dân Huỳnh Công Thuận yêu cầu công an hợp tác với người dân lập biên bản đúng theo quy định pháp luật, biên bản lập thành 2 bản, mỗi bên giử một bản”.
Anh Bình dẫy nẫy lên nói “không được đâu”. Tôi hỏi “không được là sao”, tôi chịu trách nhiệm về phần mình, và anh cứ ghi câu trả lời của anh vào biên bản rồi chúng ta bắt đầu, nếu không ghi thì sẽ không thể bắt đầu làm việc.
Anh ta nói: “quy định không cho giao biên bản”. Tôi nói: vậy quá tốt, anh cứ ghi là “quy định không cho giao biên bản“, rồi mình bắt đầu làm việc.
Trong phòng lúc đó ngoài Bình thường phục còn có 1 dân phòng với ba người sắc phục là Trung tá Võ Hồng Phước (431-638) phó công an phường 2, Trung úy Nguyễn Hồng Phước (432-567) và đại úy Nguyễn Tuấn Thành (430-543).
Anh Bình bước ra ngoài gọi điện thoại rồi trở vào nói “lệnh không cho làm theo yêu cầu của tôi”.
Tôi trả lời: “đúng, tôi cũng không yêu cầu làm theo tôi, và tôi cũng không làm theo anh mà tất cả mọi người làm theo Hiến pháp và pháp luật”.
Xin lỗi, Tôi chỉ làm theo Hiến pháp và pháp luật chứ không làm theo lệnh của ai cả. Nhưng mà “lệnh đâu, lệnh của ai” anh đưa ra xem?
Anh ta móc “cái thẻ màu đỏ” đưa ra.
Tôi phải giải thích lập lại cho mọi người trong phòng cùng nghe rõ: “Giáo viên có thẻ giáo viên, học sinh có thẻ học sinh, giảng viên có thẻ giảng viên, sinh viên có thẻ sinh viên, nó chỉ xác nhận nhân thân của người đó. Không lẽ cầm thẻ giáo viên, thẻ giảng viên rồi gặp bất cứ ai cũng có quyền kêu người ta lại giảng bài, dạy vỗ hay sao?”.

Anh Bình bỏ tờ biên bản bước ra ngoài, và Trung Úy Nguyễn Hồng Phước (432-567) đổi chổ ngồi ghi biên bản, ghi hết phần lý lịch, anh Phước kêu tôi lấy tất cả các đồ vật trong túi xách ra ghi vào biên bản.
Và anh Phước yêu cầu tôi mở máy lên kiểm tra. Tôi trả lời “được thôi”, hãy ghi câu yêu cầu của tôi rồi tôi mở lên cho kiểm tra: “tôi công dân Huỳnh Công Thuận yêu cầu công an hợp tác với người dân lập biên bản đúng theo quy định pháp luật, biên bản lập thành 2 bản, mỗi bên giử một bản”.
Anh Phước nói: “sẽ cho chuyên viên đến mở”
Tôi nói: “Tốt thôi, nếu thấy đúng thì anh cứ làm như vậy đi”.
Anh Bình xen vào: “nếu anh không hợp tác thì anh sẽ ở lại ở đây lâu”.
Tôi trả lời: ”chính tôi yêu cầu công an hợp tác với người dân lập biên bản đúng quy định pháp luật mà, các anh mới là người không hợp tác”.
Rốt cuộc 2 – 3 cái biên bản ghi nữa chừng đều bỏ dỡ… và cuối cùng chỉ Đại úy Thành ở lại còn tất cả mọi người bỏ đi hết. Anh Thành kêu tôi bỏ tất cả đồ vào túi xách. Tôi hỏi rồi vụ lập biên bản thì sao? Anh Thành nói thôi bỏ cái vụ biên bản đi, không có lập biên bản gì hết. Tôi bị giam giử đến khoảng 8g tối mới được ra khỏi công an phường 2, Cao Lãnh.

Trong khi nhà nước luôn kêu gọi mọi người phải "sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật" thì ngược lại chính những người đại diện pháp luật lại ngang nhiên chà đạp lên pháp luật! Trường hợp cụ thể ở đây là những người mặc thường phục tự xưng, tự nhận là công an còn lấy danh nghĩa “thi hành công vụ” nhưng hoàn toàn không xuất trình được bất kỳ giấy công tác hoặc giấy giới thiệu, lại ngang nhiên vi phạm Hiến pháp và Pháp luật nước CHXHCNVN.

Ngoài ra, còn một số bằng chứng khác mà chắc chắn ai nhìn thấy cũng nhận ra được ngay những sai phạm nghiêm trọng, những điều bất công vô lý khiến cho nạn nhân không thể không khiếu kiện đến cùng.

III.     Tố cáo:
Căn cứ THÔNG TƯ SỐ 26/2007/TT-BCA: Trong mọi trường hợp, việc tạm giữ người đều phải có quyết định bằng văn bản của người có thẩm quyền. Nghiêm cấm việc tùy tiện tạm giữ người mà không có quyết định bằng văn bản.

- Nay tố cáo Công an phường 2, Thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp đã bắt giử người mà không có quyết định bằng văn bản của người có thẩm quyền và cũng không lập biên bản (mặc dù tôi rất nhiều lần yêu cầu).

- Theo quy định tại điều 20 của luật tố cáo ngày 11-11-2011. Yêu cầu trong thời hạn 10 ngày trả lời thông báo cho người tố cáo biết quyết định việc thụ lý hoặc không thụ lý giải quyết tố cáo.

Những điều do tôi ghi ra tại đây hoàn toàn là sự thật, tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về những tố cáo của mình. Nếu sau này có điều gì mâu thuẩn là không phải của tôi, do tôi. Nhất là lời tự thú nếu có thì chắc chắn đó là bị ép buộc hoặc đã bị cắt ghép sai sự thật.

Người tố cáo,
Huỳnh Công Thuận


- Sau 2 ngày gởi đơn, vào lúc 9g sáng nay 26/11/2014 có nhận cuộc gọi từ số máy 0673852394 xưng là Công An TP Cao Lãnh hỏi có phải chủ số máy này (0983323336) cho biết ngày 25/11/2014 (hôm qua) có nhận được đơn nội dung tố cáo công an đề tên Huỳnh Công Thuân, xác minh xem có phải tôi gởi đơn hay không.

-  Ngày 28/11/2014 nhận được giấy báo chuyển của Viện kiểm sát nhân dân Tp Cao Lãnh.


- Ngày 1/12/2014 một lần nữa nhận được thông báo trả lời của Thanh tra công an tỉnh Đồng Tháp về cái "ĐƠN TỐ CÁO CÔNG AN PHƯỜNG 2, CAO LÃNH".

19 comments:

HUỲNH CÔNG THUẬN said...

Vào lúc 9g sáng nay 26/11/2014 có nhận cuộc gọi từ số máy 0673852394 xưng là Công An TP Cao Lãnh hỏi có phải chủ số máy này (0983323336) cho biết ngày 25/11/2014 (hôm qua) có nhận được đơn nội dung tố cáo công an đề tên Huỳnh Công Thuân, xác minh xem có phải tôi gởi đơn hay không.
Vâng, vậy là CA Cao Lãnh làm việc đúng quy trình chứ.

hoachidinh said...

camera quan sát
camera giám sát
lắp đặt camera
lắp đặt camera trọn gói
lắp đặt camera giá rẻ
lắp đặt camera giám sát
lắp đặt camera gia đình
lắp đặt camera hà nội
địa chỉ mua camera
camera cho văn phòng
camera cho van phong
dia chi mua camera
camera quan sat
camera giam sat
lap dat camera

Unknown said...

máy chủ
máy chủ giá rẻ
server giá rẻ
máy chủ chính hãng
máy chủ tốt nhất
may chu
may chu gia re
server gia re
Máy chủ IBM giá rẻ
Server IBM giá rẻ
Máy chủ Dell
Sever Dell
Máy chủ Dell tốt nhất
Server dell tốt nhất
Máy chủ Hp

Unknown said...

Máy chủ Hp giá rẻ
Địa chỉ mua máy chủ HP
Ram máy chủ giá rẻ
ram may chu gia re
Ram máy chủ 2GB
ram may chu 2gb
ram máy chủ HP
ram máy chủ dell
ổ cứng máy chủ
o cung may chu
ổ cứng server
ổ cứng máy chủ giá rẻ
ổ cứng server giá rẻ
ổ cứng IBM
ổ cứng server Dell

chidinhvn5 said...

dalinhvuc giá buôn rẻ nhất
Bô vệ sinh Color Egg cho bé
Bô Vệ Sinh
Bô vệ sinh cho bé
Bô color Egg
Bô Vệ Sinh color egg Cao Cấp
Bô Vệ Sinh color Egg Rẻ Đẹp
Nơi bán Bô vệ sinh color Egg
Bô vệ sinh Color Egg cho bé BH112
Bô vệ sinh cho bé Color Egg
Bô Vệ Sinh Cao Cấp Color Egg
Bô Vệ Sinh Color Egg dalinhvuc
Bô vệ sinh Color Egg

chidinhvn5 said...

dalinhvuc giá buôn rẻ nhất
dụng cụ lăn lấy bụi quần áo
cây lăn bụi quần áo
cây lăn bụi quần áo hà nội
cây lăn bụi quần áo tphcm
cây lăn bụi quần áo bán ở đâu
mua cây lăn bụi quần áo ở đâu
dụng cụ lăn bụi quần áo
cây lăn bụi quần áo giá rẻ
cây lăn lấy bụi
Dụng cụ lấy bụi quần áo
Dụng cụ lăn lấy bụi quần áo tiện dụng
Dụng cụ lăn lấy bụi quần áo dalinhvuc
Dụng cụ lăn lấy bụi quần áo giá rẻ
cây lăn lấy bụi quần áo

chidinhvn5 said...

dalinhvuc giá buôn rẻ nhất
Bộ 26 chữ cái ghép hình học tiếng anh dalinhvuc
Bộ 26 chữ cái ghép hình học tiếng anh
Bộ 26 chữ cái ghép hình
bộ 26 chữ cái ghép hình học tiếng anh bằng gỗ
Bộ 26 chữ cái học tiếng anh
Bộ 26 chữ cái ghép hình học tiếng anh hn
Bộ 26 chữ cái ghép hình học tiếng anh tphcm
Bộ 26 chữ cái học tiếng anh bằng gỗ
Bộ 26 chữ cái gỗ học tiếng anh
Bộ 26 chữ cái học tiếng anh bán ở đâu
Thẻ chữ cái học Tiếng Anh 26 tấm
Thẻ chữ cái học Tiếng Anh bằng gỗ 26 miếng
Bộ 26 chữ cái ghép hình học tiếng anh cho bé
Bộ 26 chữ cái ghép hình giúp học tiếng anh

chidinhvn5 said...

dalinhvuc giá buôn rẻ nhất
Tấm phủ tủ lạnh và lò vi sóng
tấm phủ tủ lạnh đa năng
tấm phủ tủ lạnh chống bụi
tấm phủ tủ lạnh dalinhvuc
Tấm phủ tủ lạnh và lò vi sóng hà nội
Tấm phủ tủ lạnh và lò vi sóng lò vi sóng
Áo phủ lò vi sóng
Tấm phủ tủ lạnh và lò vi sóng tiện dụng
Khăn phủ tủ lạnh đa chức năng
Nơi bán Tấm Phủ Tủ giá rẻ
Tấm phủ tủ lạnh và lò vi sóng gia đình
Khăn phủ tủ lạnh
Tấm phủ tủ lạnh và lò vi sóng chống bụi
Áo Phủ Lò Vi Sóng và Tủ Lạnh

Unknown said...

Chí Đìnhchuyên cung cấp các thiết bị tốt nhất thị trường:
giấy in nhiệt k80
giấy in nhiệt là gì
giấy in nhiệt 80mm
giấy in nhiệt k80 hà nội
giấy in nhiệt k80 giá rẻ
giấy in nhiệt tại hà nội
giấy cảm nhiệt là gì
giấy in hóa đơn k80
giấy in nhiệt giá rẻ
bán giấy in nhiệt tại hà nội
giấy in nhiệt k80 hà nội
giấy in nhiệt giá rẻ hà nội

Unknown said...

Chí Đình chuyên cung cấp thiết thiết bị công nghệ như:
giấy in nhiệt k80
giấy in nhiệt là gì
giấy in nhiệt 80mm
giấy in nhiệt k80 hà nội
giấy in nhiệt k80 giá rẻ
giấy in nhiệt tại hà nội
giấy cảm nhiệt là gì
giấy in hóa đơn k80
giấy in nhiệt giá rẻ
bán giấy in nhiệt tại hà nội
giấy in nhiệt k80 hà nội
giấy in nhiệt giá rẻ hà nội

hoachidinh said...


Chí Đình Chúng tôi đã không ngừng phát triển và cung cấp ra thị trường Việt Nam rất nhiều giải pháp và thiết bị liên quan đến các ngành như siêu thị, nhà sách, nhà thuốc, bệnh viện, ngân hàng, nhà máy, trường học...
máy in hóa đơn
Máy In Hóa Đơn EPSON TM-T82
Máy In Hóa Đơn Receipt RP58E-U
Máy In Hóa Đơn Dataprint KP-C9F (Đen)
Máy In Hóa Đơn Dataprint KP-C9
Máy In Hoá Đơn Bán Hàng Nexa POS80II (USB)
Máy In Hóa Đơn Nexa 085i

Máy In Hóa Đơn EPSON TM-T82

Việc sử dụng các dòng sản phẩm máy in hóa đơn vào kinh doanh buôn bán cho các mặt hàng shop thời trang hay tạp hóa, siêu thị là điều dễ hiểu, điểm nổi bật của loại sản phẩm Epson này là có thể sử dụng vào các mô hình kinh doanh ăn uống oder nhà bếp. Điều này khá mới mẻ và tạp nên đặc trưng riêng cho dòng sản phẩm này.
Máy In Hóa Đơn Receipt RP58E-U

Esc/pos
cảm biến: Giấy gần cuối cảm biến, giấy cuối cảm biến
Máy Máy In Receipt RP58E-U kích thước( w*l*h): 210mm( l) x135mm( w) x126mm( h)
tổng trọng lượng: 1.0kg
+ in nhiệt trực tiếp và thả- trong tải giấy.
+ nhà sản xuất chuyên nghiệp.
+ phương pháp in dòng nhiệt
Máy In Hóa Đơn Dataprint KP-C9F (Đen)
Đặc điểm nổi bật của Máy in Bill Dataprint KP-C9F
- Công nghệ in nhiệt tự động, in trực tiếp lên bề mặt giấy một cách nhanh chóng mà không cần mực hay các phương pháp hỗ trợ nào khác.
- Tự động cắt giấy khi kết thúc quá trình in.
- In êm, không gây tiếng ồn, không làm khó chịu cho cả khách hàng và người sử dụng.
Máy In Hóa Đơn Dataprint KP-C9

Đối với máy in hóa đơn, bộ phận quan trọng nhất chính là đầu in nhiệt. Đầu in bị hư đồng nghĩa với việc mua một máy mới vì chi phí thay đầu in rất tốn kém và nhiều dòng máy không có đầu in riêng để thay thế. Vì thế bạn nên cân nhắc sử dụng giấy in nhiệt có chất lượng tốt một chút để tránh hại đầu in của máy in. KP-C9 với chế độ in nhiệt, đầu in Seiko(Japan). Đầu in chất lượng Nhật Bản giúp cho máy có chất lượng in tốt hơn, độ bền cao.
Máy In Hoá Đơn Bán Hàng Nexa POS80II (USB)

THÔNG SỐ KỸ THUẬT Máy in hoá đơn NEXA pos80II
+ Công nghệ in Nhiệt trực tiếp
+ Khổ giấy 80mm.
+ Hỗ trợ in font Unicode từ rom (Việt, Anh, Hoa…)
Máy In Hóa Đơn Nexa 085i

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
máy in nhiet
Công nghệ in Truyền nhiệt trực tiếp
Tốc độ in 250mm/sec





Unknown said...

Một số sản phẩm camera của Chí Đình:
Camera DS-2CE56F1T-ITM
Mô tả sản phẩm
- Camera bán cầu hồng ngoại, lắp đặt trong nhà
- Cảm biến ảnh: 3.0 Megapixel Image CMOS
- Độ phân giải 3.0 Megapixel
- Ống kính 2.8/3.6/6mm@F1.2, tầm xa hồng ngoại lên tới 20m
- Menu OSD điều khiển từ xa, Giảm nhiễu số, Hồng ngoại thông minh (Smart IR)
- Cảm biến CMOS, 3 Megapixel
- Cổng ra Analog HD, độ phân giải 3MP

Camera Giám Sát KCE SPI1224
Miêu tả sản phẩm Camera giám sát KCE SPI1224
+ 1/3" 960H Sony Exview HAD II CCD
+ Độ phân giải: 700 TV Lines
+ Độ nhạy sáng: 0.1Lux
+ Ống kính cố định: 3.6mm
+ 24 bóng hồng ngoại
+ Vỏ nhựa, • Điện áp: 12V DC


Thông số kỹ thuật
+ Độ nhạy sáng 0.1 Lux@F1.2.
+ Ống kính: 3.6mm hoặc 6mm (Đặt hàng 2.8mm)
+ Hỗ trợ: Giảm nhiễu DNR, Hồng ngoại thông minh, Phát hiện chuyển động (Motion Detection).
+ Tiêu chuẩn ngoài trời IP66.
+ Nguồn vào 12 VDC.
Đầu Ghi Hình Deeplet DE-1204 (4 Kênh)
Miêu tả ĐẦU GHI HÌNH DEEPLET DE-1204 (4 KÊNH)
• 4-CH H.264 DVR with sixfold operation - record, live, playback, backup, control & remote access
• 1 x 3.5 inch SATA HDD upto 2TB, including 2048 sector size
• Realtime live display for all cameras
• Recording/Playback rate up to CIF 240 (NTSC)/200 (PAL) IPS, Half-D1 120/100 IPS, FULL-D1 60/50 IPS
• 2 ways audio, VGA built-in, 1 USB for mouse operation, 1 USB for record backup, Ethernet

Camera Mini KCE-M110
Thông số kỹ thuật
+ 1/3" Sony Super HAD II CCD
+ Độ phân giải: 620 TV Lines
+ Độ nhạy sáng: 0.1Lux
+ Ống kính cố định: 3.7mm
+ Điện áp: 12V DC
Camera Giám Sát KCE SD110
Miêu tả
Sản phẩm Camera quan sát KCE-SD110 nhập khẩu từ Hàn Quốc và được thiết kế nhỏ gọn hiện đại và chắc chắn không làm ảnh hưởng đến thiết kế của ngôi nhà. Chất lượng hình ảnh rõ nét với độ phân giải cao và hệ thống hồng ngoại thông minh, quan sát ngày đêm.Camera được thiết kế chuyên cho việc lắp đặt cho văn phòng ,cửa hàng ,nhà xưởng,trường học...

Chí Đình chuyên cung cấp các loại thiết bị điện máy chính hãng với giá tốt nhất thị trường.







hoachidinh said...


Chidinh chuyên cung cấp sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất. !
Ngoài ra Chí Đình còn cung cấp nhiều thiết bị khác như: Máy quét mã vạch ,Máy in hóa đơn Máy chấm công can dien tu Thiết bị kiểm kho Camera giám sát ...........
Máy đọc mã vạch Datalogic

+ Sản phẩm may doc ma vach datalogic dùng công nghệ mới nhất
+ Thích hợp sự dụng trong siêu thị, nhà sách, cửa hàng, nhà hàng. Thiết bị đã bao gồm đế.
+ Hàng sử dụng thân thiện trong việc quản lý hàng hoá trong sản xuất; quản lý kho/sản phẩm
Máy đọc mã vạch Honeywell

+ Đọc tốt những mã vạch nhỏ, chất lượng xấu, trầy xước...
+ Cổng giao tiếp đa kết nối
Ứng dụng của may doc ma vach : Siêu thị, nhà sách, nhà thuốc, bệnh viện
Máy đọc mã vạch Zebex

Hai mươi năm sau khi thành lập của chúng tôi, các sản phẩm ZEBEX đang có sẵn trên toàn thế giới; chúng tôi hỗ trợ các nhà phân phối trong mỗi lục địa (trừ Nam Cực). máy quét ZEBEX và máy tính cầm tay được nhìn thấy trong gần như mọi ngành công nghiệp.
Chất lượng cao là trung tâm của tất cả các phần của ZEBEX kinh doanh.
Máy in hóa đơn Epsonx

*Ứng dụng Máy in hóa đơn Epsonx
+ phù hợp cho mọi cửa hàng,nhà hàng, quán ăn nhanh, shop,siêu thị,
+ phù hợp cho nhà bếp nhận oder,nhà hàng...
Máy in hóa đơn Dataprint

Máy in nhiệt Dataprint đang là sự lựa chọn tốt nhất,nhiều nhất với mọi mô hình cửa hàng ,shop thời trang , cửa hàng thuốc, thực phẩm sạch,quán ăn, quán cafe, siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa ....Tiết kiệm không gian quầy hàng.
chi tiết xem thêm tại may in hoa don dataprint may doc ma vach zebex may doc ma vach honeywell































Unknown said...

Công ty CPCN Chí đình chuyên về các thiết bị sản phẩm công nghệ ,trong đó có một số mặt hàng sau:

Máy in mã vạch Godex EZ 1100 Plus (SP bán chạy nhất miền bắc):
Máy in mã vạch Godex EZ 1100 Plus

Chi phí đầu tư và sử dụng kinh tế là đặc điểm nổi bật nhất so với các máy in cùng loại trên thị trường Việt Nam
Dễ dàng sử dụng và thiết lập cấu hình như máy in thông thường.
Hỗ trợ cả 3 kiểu kết nối LPT, COM, USB, (LAN-lựa chọn thêm)
Phần mềm thiết kế , in mã vạch nhiều tiện ích QLabel IV hỗ trợ in từ CSDL kèm theo máy miễn phí.

Máy In Tem Samsung BIXOLON SLP- T400
Máy In Tem Samsung BIXOLON SLP- T400


Bixolon là một bộ phận trước đây của Samsung Electro-Mechanics và được tách ra vào cuối năm 2002 từ Tập đoàn Samsung. Các cổ phần của người lao động, khoảng 20% ​​số cổ phiếu được lưu hành trong năm 2007. Công ty sản xuất máy in hóa đơn cho bán lẻ , máy in giao thức cho công nghiệp , máy in nhãn cho hậu cần và y học cũng như các máy in di động cho hậu cần, vận tải, phục vụ và các doanh nghiệp nhỏ, của họ điện thoại thông minh in ra phiếu giao hàng và hóa đơn

Máy In Mã Vạch Godex G500-U
Máy In Mã Vạch Godex G500-U
Thông số kỹ thuật:
+ Công nghệ in : Công nghệ "Twin-sensor"
+ Khổ giấy : 4.25 inch - 108mm
+ Bộ nhớ trong : SDRAM 16 Mb Bộ nhớ FLASH :
+ Loại thường 4Mb
+ Độ phân giải : 203 dpi Tốc độ in : 5 ips- 127mm/giây Kích thước (mm) : 285 x 171 x 226

Máy In Mã Vạch Datamax-Oneil E4204 Max III
Máy In Mã Vạch Datamax-Oneil E4204 Max III
Máy in mã vạch Datamax-Oneil E4204 là dòng sản phẩm máy in mã vạch để bàn mới của Hãng Datamax – O’Neil, được thiết kế để đáp ứng và tiết kiệm chi phí trong các ứng dụng và hầu hết các ngành công nghiệp.
Ứng dụng : Đây là loại máy in với tốc độ cao chuyên dùng cho các shop thời trang , cửa hàng thuốc, thực phẩm sạch,quán ăn, quán cafe, siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa ....

Máy In Mã Vạch Zebra ZT230
Máy in mã vạch Zebra ZT230

Thông số kỹ thuật
+ In truyền nhiệt trực tiếp và gián tiếp.
+ Tốc độ in tối đa: 6”/152 mm per second
+ Bộ nhớ: 128 MB Flash/ 128 MB DRAM.
+ Dùng mực in cuộn: 450m
+ Khối lượng: 20 lbs/9.1 kg
+ Độ phân giải: 203 dpi/ 8 dots per mm
Máy In Mã Vạch SBARCO T4E
Máy In Mã Vạch SBARCO T4E

+ Giao tiếp USB/COM/Ethernet (Option)
+ Hãng sản xuất SBARCO
+ Ứng dụng In mã vạch, thông tin sản phẩm
Máy in tem mã vạch Hà Nội
Máy in tem mã vạch giá rẻ Hà Nội
Bán máy in tem mã vạch
Máy in tem nhãn
Bán máy in mã vạch
Chí Đình mang công nghệ tiện ích nhất đến cho bạn






chidinhvn5 said...

dalinhvuc buôn các mặt hàng gia dụng

Áo lót silicon cánh tiên
Bra dán cánh tiên được làm bằng chất liệu vải su và silicone mịn màng nên khi sử dụng tạo cho bạn gái cảm giác mịn mát, thoải mái.
- Thiết kế cải tiến, không cần dây đeo, có độ bám dính cao cho cảm giác thoải mái, mát mẻ mùa hè.
- Hai miếng dán có khóa cài để cố địnháo, không xê dịch khi di chuyển hoặc hoạt động mạnh.
- Có thể dùng bên trongáo quây,áo dây,áo ống…
- Chất liệu: Vải su và silicone
- Xuất xứ: Việt Nam.
- Màu: da, đen.

Bút xóa vết bẩn quần áo
- Với Bút xóa vết bẩn quần áo Dong- A công nghệ Hàn Quốc, bạn không cần phải lo ngại các vết bẩn vô tình dấy vào người, làm bẩn trang phục.
- Cách sử dụng dễ dàng: làm ướt chỗ cần làm sạch, sau đó dùng bút tô lên vết bẩn, dùng khăn ướt lau lại vài lần đến khi vết bẩn biến mất hoàn toàn.
- Tẩy được tất cả các loại vết bẩn thông thường như vết bùn đất, thức ăn, trà, cà phê…
- Sản phẩm có kiểu dáng như một chiếc bút bi thông thường, rất tiện lợi mang theo để sử dụng bất cứ đâu.

Đèn Led để bàn gấp gọn
- Đèn Led để bàn có kiểu dáng hiện đại, thời trang, mang phong cách của dòng điện thoại iPhone.
- Gồm 24 bóng đèn led công suất lớn, giúp cung cấp đầy đủánh sáng cho bạn.
- Thiết kế nhỏ gọn, thông minh, có thể gấp nhỏ lại khi không dùng đến.
- Thích hợp để làm đèn học hay đèn làm việc cho học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng.
- Hoạt động thông qua hình thức sạc pin, thời gian sạc là 7-8 tiếng. Khi sạc đầy, đèn có thể sử dụng liên tục từ 8– 12 tiếng.
- Thích hợp để làm đèn học hay đèn làm việc cho học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng.

Dụng cụ bào sợi rau củ
- Dụng cụ bào sợi rau củ giúp cho công việc nấu nướng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều.
- Thiết kế đơn giản với 2 đầu giúp bạn bào củ, quả thành sợi nhỏ với 2 kích cỡ khác nhau.
- Dụng cụ còn hỗ trợ bạn làm nên những món ăn ngon, đẹp mắt.

Dụng cụ bào sợi rau củ tiện dụng
Dụng cụ bào sợi rau củ dalinhvuc
Đèn Led để bàn gấp gọn
Bút xóa vết bẩn quần áo siêu sạch Dong
áo lót silicon hà nội
Bộ sản phẩm tiện ích
Bao da kiêm bàn phím cho điện thoại, máy tính bảng

chidinhvn5 said...

Bộ trang điểm cao cấp 3CE 7 món
☑ 1 hộp kem nền siêu mịn và dùng cực tiện
☑ 1 hộp phấn 2 trong 1xịn
☑ 1 kẻ mắt dạ cam kết dùng siêu sướng, ko lem ko trôi;
☑ 1 mascara không lem, ko trôi, tuyệt đối ko thấm nước!;
☑ 1 kem che khuyết điểm dạng thỏi cực tiện lợi
☑ 1 phấn má hồng cực mịn, thơm nhẹ nhàng
☑ son lỳ 1 cây- siêu lỳ

Bộ 5 chai nước hoa Dior
Đặc điểm nổi bật của Bộ nước hoa Dior:
– Là sản phẩm của Dior
– Thương hiệu nước hoa nổi tiếng, với nhiều sản phẩm nước hoa chinh phục người dùng ở khắp nơi trên thế giới.
– Nước hoa Dior có hương thơm dịu nhẹ đầy lôi cuốn, giúp bạn trở nên quyến rũ hơn.
– Mùi hương lưu giữ lâu.

Đèn Cảm Ứng Light Angel Chống Trộm
- Đèn chiếu sáng cảm ứng hồng ngoại thông minh Light Angel (Trắng) gồm 7 chiếc bóng đèn LED nhỏ bố trí xung quanh cho khả năng chiếu sáng cao.
+ Sản phẩm tích hợp sẵn chao đèn và sensor cảm ứng, tự động bật đèn khi có người đi vào vùng cảm ứng, và tắt khi không có người sau 5 phút.
- Có miếng dán tiện lợi kèm theo dễ dàng gắn ở mọi vị trí.

Bộ cọ trang điểm cá nhân 7 món Kitty
+Bộ cọ trang điểm Hello Kitty 7 món được đựng trong hộp xinh xắn, lông cọ mềm với màu hồng cực dễ thương. Hộp cọ thiết kế nhỏ gon dễ dàng bỏ túi mang theo đi học, đi làm, đi chơi, du lịch,…
+ Các dụng cụ làm đẹp là những món phụ kiện làm đẹp quan trọng của các chị em phụ nữ. Nó phát huy tối đa công dụng của mỹ phẩm giúp chị em cảm thấy tự tin hơn với gương mặt của mình .

Chảo Chống Dính 2 Mặt Flip Jack
Điểm Nổi Bật Của Chảo gián Chống Dính 2 Mặt Flip Jack
– Có thể chiên (rán) 2 mặt bằng cách lật chảo, sau khi chiên (rán) giữ được nguyên hình dạng thức ăn.
– Khi chiên (rán) Thịt, Cá cần rất ít dầu mỡ hoặc ko cần vì khi rán tự thịt cá có thể tự sinh ra mỡ.
– Chảo chống dính Flip Jack – Có vòng đệm silicon bao bọc quanh miệng chảo làm chảo kín hơi, tăng áp suất làm chín thức ăn cực nhanh, không thoát mùi thức ăn ra ngoài không gian bếp

Bộ cọ trang điểm cá nhân 7 món Kitty
Chảo gián Chống Dính 2 Mặt Flip Jack dalinhvuc
Đèn Cảm Ứng Light Angel
Bộ nước hoa Dior
Bộ trang điểm 3CE 7 món
Bộ trang điểm 3CE 7 món hàn quốc

hoachidinh said...

Bán Buôn Hoa Hồng Mạ Vàng 24k
Ban Buon Hoa Hong Ma Vang 24k
hoa hồng mạ vàng 24k golden rose
hoa hồng mạ vàng 24k
Bán Buôn Hoa Hồng Mạ Vàng 24k
hoa hồng mạ vàng giá bao nhiêu
giá hoa hồng mạ vàng 24k
hoa hồng dát vàng bán ở đâu
hoa hồng mạ vàng giá rẻ
hoa hồng mạ vàng giá bao nhiêu
hoa hồng bằng vàng 24k
hoa hồng dát vàng bán ở đâu
Hoa hồng dát vàng
hoa hồng mạ vàng ấn độ
hoa hong ma vang

hoachidinh said...


máy văn phòng
thiết bị máy văn phòng
may van phong
may van phong ha noi
máy văn phòng hà nội
siêu thị máy văn phòng
sieu thi may van phong
máy văn phòng giá tốt nhất
máy văn phòng giá rẻ
thiết bị văn phòng
may van phong gia re
thiet bi van phong
may van phong gia tot nhat
thiết bị văn phòng cũ
thiet bi van phong cu



chidinhvn5 said...

HOA HỒNG MẠ VÀNG 24K CHỈ 35K

dalinhvuc ban buon cac mat hang
Bán buôn hoa hồng mạ vàng 24k
hoa hồng mạ vàng 24k
đồng hồ mạ vàng 24k
bông hồng mạ vàng 24k
hoa hồng mạ vàng giá rẻ
bông hồng mạ vàng
hoa hồng dát vàng 24k
hoa hồng mạ vàng giá rẻ
hoa hồng mạ vàng giá bao nhiêu
giá hoa hồng mạ vàng 24k golden rose
hoa hồng mạ vàng mua ở đâu
hoa hồng bằng vàng 24k
hoa hồng vàng 24k giá bao nhiêu