Tuesday, January 21, 2014

19-01-2014 No-U SG thăm bà quả phụ Hạm phó HQ 10



Như đã biết, No-U Sài Gòn với Chương trình viếng thăm và tặng quà tri ân các gia đình quân nhân VNCH trong trận Hải chiến Hoàng Sa 19-01-1974 nhân dịp kỷ niệm 40 năm hải chiến Hoàng Sa, để không ai bị lãng quên nhóm đi các tỉnh cả tuần trước rồi trở về Sài Gòn.
Ngày 18-01-2014 anh em đến thăm Bà quả phụ Ngụy Văn Thà và ông Vũ Văn Chu – Trung sĩ HQ-4 bị liệt sau một cơn tai biến. Đến tối 18-01-2014 nhóm No-U SG bị phá đám không thực hiện trọn vẹn được chương trình tưởng niệm Tử sĩ Hoàng Sa như mong muốn.
Sáng 19-01-2014 nhiều người bị canh me đeo bám gần như không nhúc nhích được, đến chiều 19-01-2014 mặc dù vẫn còn bị đeo bám nhưng nhóm No-U SG đã đến viếng thăm và tặng quà tri ân tại nhà bà quả phụ Thiếu tá Hạm phó Nguyễn Thành Trí để thắp nén hương tỏ lòng thành tưởng nhớ một trong những Tử sĩ Hoàng Sa và gởi quà tri ân đến gia đình người anh hùng đã “Vị Quốc Vong Thân”.
http://youtu.be/hL9A24x5lKg
Anh em No-U thắp hương tưởng niệm

Sau khi cắm hoa lên bàn thờ và xong phần hương khói tưởng niệm, nhóm định ngồi xuống trò chuyện cùng gia đình (bà Trí và cô con gái cùng cậu út tên Hoàng Sa), thì bỗng ồn ào xuất hiện 1 nhân vật tự giới thiệu là Nguyễn Phương Hùng - tổng biên tập báo KBCHN (tôi đã biết tên phản bội này). Ông ta tùy tiện lấy máy quay, máy chụp hình ra tác nghiệp. Ông ta bảo chúng tôi đứng chung với gia đình để ông chụp nhưng tôi không đồng ý và nói nhỏ với gia đình, cậu Hoàng Sa viện lý do bận việc xin kiú mặc cho hắn lôi kéo, hắn còn bảo tôi chuyển cho hắn đoạn video và hình ảnh vừa chụp, tôi hỏi “tại sao tôi phải chuyển cho ông?”. Trong khi nhóm đang trao quà cho bà Thanh để xin phép ra về thì hắn đưa máy lên định chụp nhưng tôi vội đứng quay lưng lại che chắn không cho hắn chụp.








Chúng tôi xin phép ra về, bà Trí và con gái đưa chúng tôi ra hành lang nói chuyện bỏ hắn lại một mình trong nhà, chúng tôi hẹn sẽ trở lại vào dịp khác, và tôi có căn dặn gia đình hãy cẩn thận với người này, hắn là tên phản bội bị mọi người căm ghét… 

Sau đó chúng tôi tiếp tục đến viếng thăm và tặng quà tri ân tại nhà ông Đỗ Văn Thọ - Trung sĩ điện tử HQ-4 nhưng ông Thọ bận việc đi vắng, chúng tôi chỉ gặp Bà Thọ tiếp chuyện…



No comments: