Saturday, December 27, 2014

Sài Gòn cuối năm côn đồ Tp.HCM lộng hành

Đêm 26 và ngày 27/12/2014 tại Sài Gòn, Côn đồ Tp.HCM lộng hành chặn cửa và xông vào nhà giật điện thoại... 
Gọi CA TpHCM 2 lần, gọi CA phường 2 lần, và gọi 113 đều được "hứa" sẽ đến.... 
Đây chính là THẾ LỰC THÙ ĐỊCH của đất nước và nhân dân Việt Nam mà báo chí, đài phát thanh, đài truyền hình thường nói !
***** 
Sáng 26/12/2014 đi làm phát hiện có người lạ rình rập theo dõi...
17g chiều 26/12 từ văn phòng về nhà bị 3 người lạ đi 2 xe đeo bám theo về tận nhà, 17g45 vào nhà được khoảng 15 Chị Tân (vơ anh Điếu Cày) điện thoại cầu cứu chị bị họ đi theo vào tận nhà và nói với chị:
- từ giờ đến tối cô không đi đâu?
chị Tân trả lời:
- phải đi đón con học về, 
họ nói:
- cô không phải chạy xe đi đón, con chở cô đi, còn con cô sẽ có người khác chở...
Mình hỏi chị Tân là có hỏi họ chương trình ngày mai của họ ra sao không? chị Tân trả lời:
- không hỏi, nhưng giờ đến tối chắc chắn còn gặp sẽ hỏi...
 
*****
23g14 ngày 26/12/2014:
Thật tình không biết chuyện gì, đọc bên FB bà Kim Liên nói (nguyên văn) "côn an Phường 13 Tân Bình kéo tới nhà Quỳnh Như đông lắm (chị của Nhật Uy, Nguyên Kha), đòi xét nhà" không có Quỳnh như ở nhà chỉ có bé My nói "mẹ không có nhà, họ không tin, họ bắt nó mở cửa, nó sợ quá, nó khóc quá" .
 
*****
23g20 ngày 26/12/2014:
- Từ cửa sổ gác nhà nhìn ra thấy 3 tên trãi chiếu ngồi, nằm vật vạ suốt đêm như mấy con nghiện...



 
- 6g sáng người dân đã sinh hoạt buôn bán nhưng họ vẫn trải chiếu ngồi giữa đường (sáng sớm cũng không quên giấu mặt sau khẩu trang).


 - 6g30 họ đã cuốn chiếu lên xe nhưng vẫn không bỏ đi, vẫn đứng nhìn khiêu khích một cách hung hăng.

  
- 7g chia ra 3 tên ngồi 2 bên lề ... 
và chiếc xe bảng số 59-Y1 343.19 ở tư thế sẳn sàng...



- 8g30 dẫn xe ra đi làm thì bị 4 - 5 người lạ chặn lại không cho đi... liền gọi điện thoại đến công an TpHCM (08.38387344) yêu cầu có biện pháp và ghi nhận sự việc, được cho số công an F11, QPN (08.39910235) và đã gọi đến báo ngay, được nghe hứa sẽ có người đến...
- tôi sống một mình, nhà không nấu nướng, muốn đi ăn họ không cho, còn nói để họ mua cho (làm sao dám!).
bị nhóm người lạ chặn, không cho ra khỏi nhà, xe của tôi vừa dẫn ra cửa bị xe của họ ép chặn lại... một lần nữa gọi báo đến trực ban công an TpHCM (08.39201150).
- xe của họ ép chặn đầu xe tôi lại không đi được, để xe ở đó lội bộ ra hẻm ăn nhìn thấy chiếc xe chặn đầu xe tôi bảng số 85-K2 9870.
- đến gần 1g trưa đi ăn cơm cũng bị họ chặn không cho đi, gọi báo công an TpHCM với công an phường 11 lần nữa và gọi báo đến CS113.
Đang đứng trong nhà gọi điện thoại bỗng họ xông vào định cướp giật điện thoại nhưng vì đã cảnh giác đề phòng trước nên họ giật không được.


*****

- Đến 5g chiều họ rút đi mới được biết Côn đồ lộng hành chặn cửa nhiều người như Nguyễn Hồ Nhật Thành, Hoàng Dũng, Phan Thanh Hải, Bùi Thị Nhung, Peter Lam Bui, An Đổ Nguyễn, Nguyễn Nữ Phương Dung anh Đinh Quang Tuyến Tuyen Xich Lo cho biết:
DÒNG HỌ HÀNG XÓM TÔI ĐÃ THẤM THÍA KHÁI NIỆM MẤT TỰ DO, MẤT NƯỚC!
Hôm nay thứ bảy, anh tôi làm chuột xào lăn đãi tôi, nhà tôi cách nhà tổ 150m, nhưng tôi bị canh, trên đường từ nhà tôi đến nhà tổ nơi anh tôi, mẹ tôi và em gái tôi cư trú 48 năm nay, ba tên chó
đã dùng bạo lực ngăn cản tôi, xô xát nhẹ đã xảy ra, hàng xóm báo rằng tôi bị côn đồ đánh, xót em anh tôi chạy lên nhà tôi, biết chuyện anh tôi dùng lời lẽ nhã nhặn giải thích, nhưng chúng không nghe và quyết dùng bạo lực... tất cả những gì xảy ra hôm nay có nhiều người chứng kiến và biết chuyện nhất, họ đã thực sự thấm thía khi chứng kiến tận mắt khi quan thày TRUNG CỘNG can thiệp thì tự do và chủ quyền sẽ bị tước đoạt cụ thể như thế nào, nếu mai đây tôi có bề gì, họ hiểu rõ nguyên nhân và biết phải làm gì!


No comments: