Sunday, August 10, 2014

Tư cách của một giảng viên Đại học XHCN

Tư cách của một giảng viên Đại học XHCN

Facebooker Chu Mộng Long tự giới thiệu là:
1- Giảng viên tại Đại Học Quy Nhơn",
2- Quá khứ: Hội cựu chiến binh Việt Nam"




Và khi rà chuột đến dòng "quá khứ" thì hiện lên hai hồn ma và một tổ chức có hình 4 quỷ sống như thế này:



Nguyên do tôi nghiên cứu Facebooker này là vì hắn ta có một status "PHẢI ĐÁNH GIÁ KHÁCH QUAN, TRUNG THỰC" như thế này:



Nhưng khi tôi chia sẽ phản biện chỉ ra điều bịa đăt dựng chuyện thì hắn vội ẩn giấu status đi, nhưng tôi đã kịp thời chụp màn hình lại cho nên buộc hắn phải cho hiện trở lại. Phần phản biện của tôi như sau: 

 Nick Chu Mộng Long nói rằng:
"họ nghi bố tôi gài mìn làm chết một tiểu đoàn thiết giáp".
"gài mìn làm chết một tiểu đoàn thiết giáp" cũng ngang ngữa với cái anh hùng gì tay không quật ngã trực thăng. Nếu để "bố Chu Mộng Long" lên bàn cân với "anh hùng quật trực thăng" đó thì bố của @Long hơn là cái chắc. Hơn nữa, trước 75 VC chỉ gài mìn xe đò, pháo kích vào trường học với quăng lựu đạn vào rạp hát thôi.
Một tiểu đoàn thiết giáp yểm trợ cho một sư đoàn bộ binh (một tiểu đoàn thiết giáp có 3 chi đoàn, một chi đoàn yểm trợ cho 1 trung đoàn Bộ binh). Trong lịch sử chiến tranh Việt Nam chưa và không hề có trận nào VNCH bị tiêu hao 1 tiểu đoàn thiết giáp.
Kêu gọi cả hai phía nên đánh giá lịch sử bằng tôn trọng sự thật khách quan. Vậy mà còn bày trò bịa đặt tuyên truyền láo khoét.
Ông bà ta nói "gian (phải) ngoan", gian cũng phải biết suy nghĩ tính toán một chút chứ đặt bừa kiểu "Lê Văn Tám" làm sao được? bịa đặt cái kiểu này sớm lộ tẩy hết rồi còn gì.
Bị lật tậy @Chu Mộng Long xóa status rồi, nhưng không muốn người ta biết thì đừng làm chứ làm rồi xóa làm sao được?
Xạo hết chổ chê, còn tệ hơn vợ thằng Đậu.

Sau khi bị lộ tẩy, buộc hắn phải cho hiện status trở lại, khi vào comment chỉ ra điều bịa đặt, dựng chuyện của hắn thì hắn liên tục xóa và đánh trống lãng...





Qua đây chúng ta có thể đánh giá chính xác được tư cách của một giảng viên Đại học XHCN là như thế nào. 

*****
Tài liệu tham khảo

GS Phan Huy Lê: Trả lại sự thật hình tượng Lê Văn Tám

GS Trần Huy Liệu còn cho biết là sau khi ta phát tin này thì đài BBC đưa tin ngay, và hôm sau bình luận: Một cậu bé tẩm xăng vào người rồi tự đốt cháy thì sẽ gục ngay tại chỗ, hay nhiều lắm là chỉ lảo đảo được mấy bước, không thể chạy được mấy chục mét đến kho xăng. GS đã tự trách là vì thiếu cân nhắc về khoa học nên có chỗ chưa hợp lý. Đây là ý kiến của GS Trần Huy Liệu mà sau này tôi có trao đổi với vài bác sĩ để xác nhận thêm.
- Giáo Sư Trần Huy Liệu không hề “hư cấu” sự kiện kho xăng địch ở Thị Nghè bị đốt cháy mà trên cơ sở sự kiện có thật đó, chỉ “dựng lên”, theo cách nói của GS, chuyện thiếu niên Lê Văn Tám tẩm xăng đốt cháy kho xăng địch.
- Giảng viên Đại học XHCN Chu Mộng Long ngay từ đầu đã hư cấu "bọn lính Sài Gòn", hư cấu cả việc "họ nghi bố tôi gài mìn", rồi hư cấu luôn việc "làm chết một tiểu đoàn thiết giáp". Quả nhiên là thâm hậu.

 
http://www.baomoi.com/GS-Phan-Huy-Le-Tra-lai-su-that-hinh-tuong-Le-Van-Tam/121/3350811.epi

No comments: